Thi công tấm ốp tường Bình Dương, trang trí nội thất giá rẻ chất lượng

Ngày nay việc sử dụng tấm ốp tường, đặc biệt là tấm nhựa nano giả gỗ, giả đá đang là xu hướng trong thiết kế, trang trí nội ngoại thất. Những tấm ốp tường trên sở hữu ưu điểm gì mà trở nên phổ biến đến vậy? và đâu là đơn vị chuyên thi công tấm ốp tường Bình Dương uy tín, chất lượng hiện nay? Nội Thất Vương Phát chính là đơn vị thi công mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ được thực hiện nhiều năm. Mời quý khách liên hệ ngay với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Contents

Có những loại tấm ốp tường trang trí nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại tấm ốp tường, mỗi loại đều sở hữu những ưu điểm riêng về công năng sử dụng cũng như mang lại giá trị thẩm mỹ riêng cho không gian sử dụng, từ đó cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hãy cùng điểm qua những loại tấm ốp tường trang trí phổ biến sau:

Tấm ốp tường nhựa nano vân gỗ

Tấm ốp tường nhựa nano vân gỗ
Tấm ốp tường nhựa nano vân gỗ

Được sản xuất bằng công nghệ nano đột phá, tấm ốp tường nhựa nana vân gỗ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi vật liệu này sở hữu nhiều ưu điểm như: họa tiết in phủ giả gỗ sang trọng, độc đáo, chống nước tuyệt đối, ngăn ngừa sự xâm nhập của mối mọt, chất bẩn, dễ dàng trong việc lắp đặt, an toàn thân thiện với môi trường,…

>>> Tham khảo thêm về sản phẩm tấm nhựa ốp tường ốp trần tại Bình Dương của chúng tôi

Tấm ốp tường nhựa PVC vân đá

Tấm ốp tường nhựa PVC vân đá
Tấm ốp tường nhựa PVC vân đá

Bên cạnh tấm ốp tường nhựa nano vân gỗ, tấm ốp tường nhựa PVC vân đá cũng là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin dùng hiện nay. Loại vật liệu này có nhiều ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, chống cháy lan, dễ lắp đặt, tháo dỡ, giá trị thẩm mỹ cao với bề mặt được phủ lớp vân đá độc đáo, không bị ẩm mốc, thấm dột,…

Tấm ốp tường 3D

Tấm ốp tường 3D
Tấm ốp tường 3D

Cũng được làm từ nhựa PVC, tấm ốp tường 3D sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều họa tiết trang trí như: hình kim cương, khối hình vuông, vân sóng uốn lượn,…với tạo hình bề mặt trước kết cấu 3 chiều và bề mặt sau là mặt phẳng. Vật liệu này cũng sở hữu những ưu điểm như: bền, tính thẩm mỹ cao, chống chịu nước tốt,…

Tại sao nên chọn thi công tấm nhựa ốp tường trang trí ở Bình Dương?

thi công tấm ốp tường Bình Dương uy tín
Thi công tấm ốp tường Bình Dương uy tín

So với các vật liệu ốp tường khác, chọn thi công tấm nhựa ốp tường Bình Dương để trang trí, người sử dụng sẽ được nhiều tiện nghi và điển hình có thể kể đến như:

  • Chất liệu đa dạng nhưng phần lớn đều được sản xuất từ các thành phần thân thiện với môi trường và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng
  • Nhẹ, dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển cũng như lắp đặt cho mọi không gian kiến trúc mà không lo ngại ảnh hưởng đến kết cấu của công trình kiến trúc.
  • Khả năng chống thấm, chống ẩm cao, và đặc biệt là sản phẩm có khả năng chống nóng cực kì hiệu quả, mang lại sự thoáng mát cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó, hiệu quả cách âm, chống ồn của loại vật liệu này cũng không thua kém bất kì vật liệu ốp tường nào khác.
  • Vệ sinh dễ dàng, đơn giản chỉ với thao tác lau chùi nhẹ nhàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức người thực hiện, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, đẹp đẽ.
  • Tối ưu chi phí thi công nhờ vào đặc tính dễ dàng cắt, ghép các góc, cạnh, hạn chế sự lãng phí.
  • Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng được lâu, bên cạnh đó, việc tháo rời, thay thế sản phẩm cũng khá thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, không gây ảnh hưởng đến kết cấu của kiến trúc.

Lựa chọn đơn vị thi công tấm ốp tường Bình Dương giá rẻ, uy tín

Với sức hút lớn từ người tiêu dùng, đâu là đơn vị thi công tấm ốp tường tại Bình Dương giá rẻ, uy tín mà người tiêu dùng nên lựa chọn khi mà có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này xuất hiện trên thị trường hiện nay?

Tầm quan trọng của đơn vị thi công tấm ốp tường Bình Dương

Đối với những không gian kiến trúc có diện tích nhỏ, việc thi công tấm ốp tường khá dễ dàng, đơn giản.  Bằng việc sử dụng các tấm module có sẵn, kết hợp với keo chuyên dụng là bạn có thể hoàn thiện việc dán các tấm ốp tường lên những khu vực mà mình mong muốn.

Vai trò của đơn vị thi công tấm ốp tường tại Bình Dương

Tuy nhiên đối với không gian kiến trúc có diện tích lớn, thì việc thi công này không còn đơn giản như bạn nghĩ. Và để đảm bảo được chất lượng, cũng như tính thẩm mỹ cao, giải pháp lúc này là thuê thi công tấm ốp tường, vì sao vậy?

  • Chất lượng công trình được đảm bảo, tính thẩm mỹ như mong đợi: bằng kinh nghiệm, sự tỉ mỉ, cẩn thận và công cụ chuyên dụng, đơn vị thi công tấm ốp tường sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình sau khi hoàn thiện và bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng tấm ốp nối không đúng hướng, vị trí, bị lệch,…
  • Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: với không gian kiến trúc lớn, việc tự thi công tấm ốp sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian cũng như công sức và chưa chắc công trình sau khi hoàn thiện sẽ như mong đợi. Thay vào đó, thuê thi công tấm ốp bạn sẽ tiết kiệm được khoản thời gian và công sức trên, lại nhanh chóng sở hữu không gian kiến trúc mới.
  • Tiết kiệm chi phí: nghe khá vô lý nhưng đây là điều bạn sẽ nhận được khi thuê thi công tấm ốp tường. Bởi, với kinh nghiệm sẵn có, đơn vị thi công sẽ đo đạc, tính toán chính xác kích thước, số lượng tấm ốp cần dùng để ốp tường, cũng như thao tác cắt, ghép chính xác, đảm bảo tránh được sự lãng phí, tốn kém, điều mà nhiều người sẽ mắc phải khi tự tay ốp tường.
  • Dễ dàng chọn lựa: phân vân trong sự chọn lựa là điều mà bạn sẽ gặp phải khi mua tấm ốp tường, tuy nhiên với sự hỗ trợ từ đội ngũ thi công tấm ốp tường, sự tư vấn tận tâm, thông tin chính xác về từng loại ốp tường, bạn sẽ nhanh chóng chọn được vật liệu phù hợp với không gian kiến trúc của mình.
  • Bảo trì, bảo dưỡng thuận tiện, nhanh chóng: vì là đơn vị đã thi công ốp tường cho bạn nên việc bảo trì, bảo dưỡng khi cần thiết cũng được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo chất lượng. Đây chính là điểm tiện lợi khi và chỉ khi bạn thuê đơn vị thi công tấm ốp tường thay vì tự tay thực hiện việc ốp tường.

Đâu là đơn vị chuyên thi công tấm ốp tường Bình Dương chất lượng cao

Đơn vị thi công tấm ốp tường Bình Dương uy tín
Đơn vị thi công tấm ốp tường Bình Dương uy tín

Với nhiều ưu điểm, tấm ốp tường đang là vật liệu được nhiều chuyên gia kiến trúc khuyên người tiêu dùng nên chọn lựa và thực tế, vật liệu này cũng đang là vật liệu được nhiều người là dùng lựa chọn. Tuy nhiên, chính vì nhu cầu lớn từ người tiêu dùng mà hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công tấm ốp tường tại khắp mọi miền nói chung và Bình Dương nói riêng, gây khó khăn trong việc chọn lựa cho người tiêu dùng. Bởi nhiều đơn vị thi công nhưng không có nghĩa tất cả đều mang đến dịch vụ chất lượng, sự hài lòng cho khách hàng.

Vậy đâu là đơn vị chuyên thi công tấm ốp tường Bình Dương chất lượng cao mà người tiêu dùng nên lựa chọn?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật liệu và thi công nội thất nói chung, thi công tấm ốp tường Bình Dương, Nội Thất Vương Phát sẽ là lựa chọn mang đến sự hài lòng cho bạn, đảm bảo chất lượng công trình sau khi hoàn thiện đúng như mong muốn.

Giới thiệu về Công ty Nội Thất Vương Phát

Thành lập lâu năm, Công ty Nội Thất Vương Phát là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu và các dịch vụ về ngành nội thất tại Bình Dương.

Chúng tôi cung cấp đa dạng chủng loại tấm ốp tường với xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt, đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp vật tư, chúng tôi còn là đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ thi công tấm ốp tường trang trí tại Bình Dương  với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, dụng cụ chuyên dụng, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng cũng như chất lượng công trình sau khi hoàn thiện.

Những loại tấm ốp tường Bình Dương do Vương Phát thi công

Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Nội Thất Vương Phát nhận thi công đa dạng các loại tấm ốp tường ốp trần tại Bình Dương, điển hình như:

Thi công tấm ốp tường 3D tại Bình Dương

Thi công tấm ốp tường 3D tại Bình Dương
Thi công tấm ốp tường 3D tại Bình Dương

Sở hữu ưu điểm nổi bật là tạo hiệu ứng về không gian, tấm ốp tường 3D đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho mục đích trang trí không gian kiến trúc của mình. Và chúng tôi- Nội Thất Quang Phát nhận thi công tấm ốp tường 3D cho mọi không gian kiến trúc của quý khách, từ nhà phố, biệt thự, chung cư đến nhà hàng, quán karaoke,….

Chọn dịch vụ thi công tấm ốp tường 3D do chúng tôi thực hiện, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng cho không gian kiến trúc cần trang tri nhờ vào sự đa dạng của các tấm ốp tường 3D mà chúng tôi cung cấp.

*** Tham khảo thêm về Tấm ốp tường 3D Bình Dương

Thi công tấm ốp tường Nano vân gỗ tại Bình Dương

Thi công tấm ốp tường Nano vân gỗ tại Bình Dương
Thi công tấm ốp tường Nano vân gỗ tại Bình Dương

Một trong những vật liệu ốp tường “hot” nhất hiện nay đang được người người nhà nhà sử dụng chính là tấm ốp tường Nano vân gỗ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cao đó của người tiêu dùng, Nội Thất Quang Phát đã và đang mang đến dịch vụ thi công tấm ốp tường Nano vân gỗ tại Bình Dương. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công cho mọi công trình kiến trúc mà bạn đang sở hữu với đa dạng chủng loại tấm ốp, rõ xuất xứ cũng như chất lượng đảm bảo, cam kết sẽ mang lại sự hài lòng dành cho quý khách.

Thi công tấm ốp tường PVC vân đá tại Bình Dương

Thi công tấm ốp tường PVC vân đá tại Bình Dương
Thi công tấm ốp tường PVC vân đá tại Bình Dương

Bên cạnh tấm ốp tường Nano vân gỗ, tấm ốp tường PVC vân đá cũng là sự lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Với dịch vụ thi công tấm ốp tường PVC vân đá, Nội Thất Quang Phát sẽ mang lại nhiều trải nghiệm về không gian sống và làm việc mới mẻ cho quý khách bằng nhiều mẫu tấm ốp PVC vân đá, đa dạng về lựa chọn cũng như mức chi phí thi công.

*** Bạn có thể tìm hiểu thêm về tấm ốp tường PVC tại Bình Dương

Những hạng mục thi công tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương của Vương Phát

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thi công tấm ốp tường, trước khi thi công, Nội Thất Vương Phát luôn thực hiện kiểm tra kỹ càng, thực hiện tư vấn về vật liệu phù hợp, đưa ra phương án thi công tối ưu nhất, đảm bảo công trình hoàn thiện sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng.

Chúng tôi nhận thi công tấm ốp tường cho mọi không gian kiến trúc nhà ở, cụ thể:

Thi công tấm ốp tường nhà phố tại Bình Dương

Thi công tấm ốp tường nhà phố tại Bình Dương
Thi công tấm ốp tường nhà phố tại Bình Dương

Với đặc trưng là hẹp về diện tích bề ngang, mọi thiết kế, thi công nội thất cho nhà phố phải đảm bảo mang lại sự thoáng đãng, tiện nghi và tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà. Tại Nội Thất Vương Phát, với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm thực tế, vững chuyên môn, tận tâm, nhiệt tình với công việc, chúng tôi sẽ tạo ra không gian nhà phố đảm bảo được các yếu tố trên: không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, tiện nghi nhất cho việc sinh hoạt.

Thi công tấm ốp tường biệt thự tại Bình Dương

Thi công tấm ốp tường tại Bình Dương
Thi công tấm ốp tường tại Bình Dương

Với lối kiến trúc tinh xảo, đẳng cấp, sang trọng đến từng chi tiết, việc thi công tấm ốp tường biệt thự đòi hỏi đơn vị thực hiện phải thật chuyên nghiệp, tỉ mỉ với từng chi tiết, để toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đó của kiến trúc sẵn có. Bằng nhiều kinh nghiệm thực tiễn, hoàn thiện thi công cho nhiều biệt thự tại Bình Dương, đội ngũ Nội Thất Vương Phát cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho gia chủ.

Thi công tấm ốp tường căn hộ chung cư tại Bình Dương

Thi công tấm ốp tường căn hộ chung cư tại Bình Dương
Thi công tấm ốp tường căn hộ chung cư tại Bình Dương

Dù căn hộ chung cư bạn đang sở hữu có phong cách thiết kế nào đi chăng nữa: hiện đại, Scandinavian, Minimalist, vintage hay luxury,… Nội Thất Vương Phát cũng sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn khi bạn có nhu cầu ốp tường căn chung cư của mình bằng dịch vụ thi công ốp tường căn hộ chung cư do đội ngũ kĩ sư, kỹ thuật của chúng tôi thực hiện.

Báo giá thi công tấm ốp tường Bình Dương từ Vương Phát

Bạn có nhu cầu thi công tấm ốp tường tại Bình Dương nhưng còn băn khoăn về chi phí dịch vụ thì báo giá điển hình dưới đây sẽ phần nào giúp bạn đo lường được mức chi phí cần sử dụng đến.

Lưu ý: báo giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá dịch vụ sẽ thay đổi vào từng thời điểm thi công, đặc điểm kiến trúc thi công. Do đó để có báo giá chi tiết nhất, chính xác nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của Nội Thất Vương Phát.

Báo giá thi công tấm ốp tường tại Bình Dương (tham khảo)
Báo giá thi công tấm ốp tường tại Bình Dương (tham khảo)

Những lý do nên chọn đơn vị thi công tấm ốp tường Bình Dương – Vương Phát

Có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công tấm ốp tường Bình Dương hiện nay nhưng vì sao bạn nên chọn Nội Thất Vương Phát khi muốn thuê thi công tấm ốp?

Lý do khách hàng nên chọn Vương Phát để thi công tấm ốp tường tại Bình Dương

Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất cho khách hàng với cam kết:

  • Cung cấp đa dạng các tấm ốp tường chất lượng và dịch vụ thi công với mức phí tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình, mang lại các giải pháp, phương án thi công tối ưu nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc sẵn có, nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ tối ưu cho không gian.
  • Công trình hoàn thiện có độ bền lâu, giá trị sử dụng lâu dài cho khách hàng.
  • Bảo hành, bảo trì, sửa chữa uy tín, mức phí sửa chữa, thay thế ưu đãi nhất.

Khách hàng cũ thường hài lòng về Vương Phát ở những điểm nào?

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ Vương Phát đã mang lại sự hài lòng cao cho nhiều khách hàng, vậy cụ thể những khách hàng cũ đã hài lòng điều gì thông qua dịch vụ mà chúng tôi cung cấp?

  • Công trình hoàn thiện đạt chuẩn chất lượng và thẩm mỹ
  • Tấm ốp tường đa dạng, nhiều lựa chọn
  • Vật liệu sử dụng chất lượng, hiệu quả cao trong việc cách âm, chống ẩm ướt, mối mọt,…
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm với công  việc
  • Thời gian hoàn thiện thi công nhanh chóng
  • Dịch vụ tư vấn hữu ích, hỗ trợ nhanh chóng
  • Bảo trì, bảo dưỡng đúng như cam kết, nhanh chóng

Quy trình dịch vụ thi công tấm ốp tường Bình Dương do Vương Phát thực hiện

Quy trình thi công tấm ốp tường của Vương Phát
Quy trình thi công tấm ốp tường của Vương Phát

Một quy trình thi công khoa học, chuyên nghiệp, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, rành nghề, đầy đủ dụng cụ bổ trợ sẽ tạo nên chất lượng tốt nhất cho mỗi công trình sau khi hoàn thiện. Vậy cụ thể quy trình thi công tấm ốp tường do đội ngũ Vương Phát thực hiện như thế nào?

Khảo sát thực tế khu vực thi công, lên phương án thực hiện

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng, bộ phận kỹ thuật sẽ khảo sát trực tiếp khu vực cần thực hiện ốp tường, thực hiện trao đổi, thảo luận trực tiếp với khách hàng nhằm đưa ra phương án thiết kế, thi công phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng.

Thống nhất phương án thiết kế, lên báo giá thi công

Sau khi chọn lựa, thống nhất phương án thiết kế với khách hàng, chúng tôi sẽ lên báo giá thi công chi tiết nhất và nhận cọc từ khách hàng

Chuẩn bị vật liệu, nhân lực, máy móc, dụng cụ thi công

Đội ngũ thực hiện tiến hành công đoạn chuẩn bị vật liệu, máy móc, dụng cụ thi công cần thiết sau khi chốt phương án thực hiện.

Chuẩn bị bề mặt thi công

Vệ sinh, làm sạch, bụi bẩn bám trên tường đảm bảo hiệu quả bám dính cao nhất khi thực hiện dán tấm ốp.

Đối với các tường cần thi công có nhiều vật dụng như: đồng hồ, tivi, tranh treo tường,…cần thực hiện tháo dỡ các vật dụng trước khi làm sạch, vệ sinh tường.

Thực hiện tạo hình khung đối với các bề mặt tường xuống cấp, ẩm mốc,…

Thực hiện thi công tấm ốp tường Bình Dương

Chuẩn bị các tấm ốp nhựa với kích thước phù hợp với diện tích bề mặt thi công, thực hiện cắt, ghép, loại bỏ những góc cạnh còn thừa của tấm ốp.

Dán băng dính chuyên dụng lên mặt sau của tấm ốp tường

Thực hiện bơm keo dán chuyên dụng theo đường viền mặt sau của tấm ốp

Đóng cốp pha, dán cố định tấm ốp tường lên bề mặt tường, trong thời gian chờ đợi keo khô, các băng dính sẽ giúp cố định tấm ốp.

Tấm ốp dính cố định trên tường sau khoản thời gian từ 15-20 phút, khi keo dán khô hoàn toàn.

Nghiệm thu, bàn giao công trình, nhận thanh toán hoàn chỉnh

Sau khi hoàn thiện dán tấm ốp, đội ngũ thi công sẽ thực hiện việc vệ sinh, làm sạch bề mặt thi công, loại bỏ những phần keo thừa, đảm bảo tường sau thi công sạch sẽ, các tấm ốp dán đúng hướng, chắc chắn,…và bàn giao khách hàng. Trong quá trình này, nếu khách hàng có bất kỳ điều chỉnh gì, chúng tôi sẽ thực hiện ngay.

Thực hiện lắp đặt lại các trang thiết bị lên tường như bố trí ban đầu của khách hàng hoặc theo thay đổi của khách hàng và nhận thanh toán hoàn chỉnh.

Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng khi có yêu cầu

Vương Phát cam kết hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng đúng như cam kết khi có sự cố xảy ra đối với khu vực tường chúng tôi thực hiện thi công, nhằm đảm bảo mang lại sự hài lòng, thuận tiện nhất cho không gian sống của quý khách.

Bên cạnh đó, khi quý khách có nhu cầu thay đổi loại tường ốp sau một thời gian sử dụng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tháo dỡ và thay thế mẫu ốp tường mới với mức phí ưu đãi nhất cũng như tư vấn chi tiết nhất về mẫu ốp tường mới

*** Tìm hiểu thêm về tấm ốp tường Bình Dương

Thông tin nhà thầu thi công tấm ốp tường Bình Dương uy tín, giá rẻ:

CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT VƯƠNG PHÁT

– Địa chỉ: Số 21,đường 30/4 , Phường Phú hoà, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Kho hàng: 15 Đường N8, Khu Dân Cư Phú Hòa 1, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Email: vuongphatdecor@gmail.com

– Liên hệ: 0961 354 171 – 0343 198 041

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *