Thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương

Nhựa ốp tường là một trong những vật liệu được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nắm bắt được xu hướng lựa chọn của khách hàng, công ty Vương Phát không chỉ cho ra mắt các sản phẩm nhựa dùng trang trí mà còn cung cấp dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương để việc xây dựng tổ ấm của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đặc điểm nào của tấm ốp nhựa khiến người tiêu dùng hài lòng?

Tấm ốp nhựa trang trí tường nhà phố

Dưới đây là những đặc điểm lý giải tại sao việc thi công tấm ốp tường nhà phố tại Bình Dương được nhiều chủ nhà quan tâm và lựa chọn nhiều như vậy.

Đặc tính “chống” của nhựa

Đây là một đặc tính nổi trội của tấm nhựa ốp tường. Do được cấu tạo từ nhiều lớp, tấm nhựa ốp tường có khả năng chống tiếng ồn, chống thấm, chống ẩm mốc, chống bong tróc, chống mài mòn và có thể chống cháy khá tốt.

Tiết kiệm thời gian thi công

Nhiều gia đình do phải tất bật với công việc nên họ luôn ưu tiên chọn những vật liệu trang trí có đặc tính dễ lau chùi. Tấm nhựa ốp tường thường được phủ thêm lớp bảo vệ bên ngoài nên bề mặt tấm ốp luôn sáng bóng, ít bám bụi giúp việc lau chùi, vệ sinh trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí sử dụng vật liệu ốp tường bằng nhựa cũng như thuê các đội thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương chỉ bằng 1/3 so với lựa chọn vật liệu bằng đá, gỗ hay thạch cao.

Mặc dù có giá thành thấp hơn nhưng tấm nhựa ốp tường vẫn đảm bảo căn nhà của bạn vẫn sang trọng và hiện đại như sử dụng đá hay gỗ thật.

Khi thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương đội thi công cần lưu ý những gì?

Thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương
Vương Phát thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương

Bình Dương là khu vực đang rất ưa chuộng tấm nhựa ốp tường. Bên cạnh sản phẩm tốt và đa dạng, khi thi công, đội thi công tấm ốp tường trang trí cần lưu ý những điều sau:

– Lựa chọn vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng: tấm nhựa ốp tường phải đảm bảo chất liệu nhựa, độ bền, độ dẻo, độ dày đạt tiêu chuẩn; có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, cách nhiệt, cách âm.

– Kiểm tra bề mặt thi công: trước khi thi công cần phải khảo sát các bề mặt tường có xảy ra tình trạng nứt hay ẩm mốc không. Nếu có thì đội thi công phải tìm ra các phương án xử lý phù hợp với tình hình thực tế.

– Xác định kích thước:

Đây là một trong những bước quan trọng nhất trước khi tiến hành thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương. Đội thi công của công ty Vương Phát luôn cẩn thận trong việc đo đạc kích thước để đảm bảo sự trùng khớp giữa bề mặt tường và tấm nhựa ốp tường. Nếu không cẩn thận làm sai lệch kích thước sẽ dẫn đến kết quả thi công không được hoàn hảo.

Đối với tấm ốp tường kích thước nhỏ có module sẵn chỉ cần dán trực tiếp lên tường hoặc thêm keo silicon chuyên dụng phủ bề mặt phía sau tấm ốp thì chúng ta sẽ có một bề mặt trang trí hoàn hảo. Đối với tấm ốp tường có kích thước lớn cần phải thêm khung cố định để tăng tính an toàn và chắc chắn cho công trình.

Vương Phát luôn nhấn mạnh các điều cần phải lưu ý trên đối với đội ngũ nhân viên thực hiện thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương để có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất trong từng chi tiết.

*** Mời bạn xem thêm:

Liên hệ đơn vị thi công tấm nhựa ốp tường nhà phố ở Bình Dương uy tín:

CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT VƯƠNG PHÁT

– Địa chỉ: Số 21,đường 30/4 , Phường Phú hoà, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Kho hàng: 15 Đường N8, Khu Dân Cư Phú Hòa 1, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Email: vuongphatdecor@gmail.com

– Liên hệ: 0961 354 171 – 0343 198 041

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *