Phào chỉ PU và PS là gì? Phân biệt phào chỉ PU và PS

Công ty Vương Phát là công ty chuyên cung cấp các loại phào chỉ trang trí nội thất uy tín, chất lượng cho nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Trong đó, có 2 loại phào chỉ nổi bật là phào chỉ PU và PS. Nhưng nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc về vấn đề: phào chỉ PU và PS là gì? Phân biệt phào chỉ PU và PS. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây

Phào chỉ PU và PS là gì?

Phào chỉ PU là gì?

Phào chỉ PU là một loại vật liệu xây dựng được sản xuất từ PU cao cấp dựa trên những công nghệ hiện đại. Tên gọi khác của phào chỉ PU là lên tường, thường được dùng để trang trí trần nhà, tường nhằm che đi những chỗ hở hay phần nối giữa trần với tường. Giúp cho không gian sống trở nên đẹp, hoàn thiện hơn.

Phào chỉ PS là gì?

Phào chỉ PS là loại phào chỉ được làm từ nhựa PS (PolyStyrene). Thường dùng để trang trí những nội thất cao cấp. Là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nên hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

***Tham khảo mẫu phào chỉ nhựa tại Bình Dương

Phân biệt phào chỉ PU và PS

Phân biệt phào chỉ PU và PS

Để phân biệt phào chỉ PU và phào chỉ PS, trước hết thường dựa vào chất liệu cấu tạo nên phào chỉ. Phào chỉ PU được làm từ nhựa PU cao cấp, còn phào chỉ PS là được làm từ nhựa PS.

Phào chỉ PU dễ dàng uốn cong trong mọi trường hợp và có tính mềm dẻo cao. Còn phào chỉ PS lại có đặc tính cứng hơn so với phào chỉ PU, nên khả năng uốn cong cũng không được tốt, rất hạn chế về công dụng.

Phào chỉ PU phù hợp trang trí với mọi thiết kế không gian, còn phào chỉ PS lại dùng để trang trí ở những nơi có bề mặt phức tạp, có hoa văn cầu kỳ hơn. Độ bền của phào chỉ PU cao hơn so với phào chỉ PS. Dù có độ bền thấp hơn phào chỉ PU nhưng giá của phào chỉ PS lại cao hơn.

Ngoài ra, có thể phân biệt phào chỉ PU và PS thông qua việc thi công lắp ráp. Cụ thể là việc thi công phào chỉ PU cần sự tỉ mỷ, nhiều bước hơn so với phào chỉ PS. Khi dùng phảo chỉ PU để trang trí sẽ tạo không gian sang trọng, còn phào chỉ PS lại thường sử dụng để trang trí nội thất phòng ăn, nhà tắm, nhà bếp.

Đơn vị cung cấp phào chỉ PU và phào chỉ PS chất lượng

Công ty Vương Phát chính là đơn vị cung cấp những dòng phào chỉ trang trí chất lượng phân phối trên khắp cả nước. Tự hào là công ty phân phối phào chỉ PU và phào chỉ PS chất lượng, uy tín, Vương Phát luôn cam kết sẽ mang đến những sản phẩm phào chỉ chất lượng tốt nhất.

Đối với sản phẩm phào chỉ PU và phào chỉ PS, chúng tôi luôn lấy tiêu chí: chất lượng, uy tín, và tính thẩm mỹ cao để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn. Sản phẩm phào chỉ PU và phào chỉ PS do Vương Phát cung cấp được chọn lọc từ những thương hiệu lớn, uy tín, làm từ chất liệu tốt nhất. Đa dạng về mẫu mà, họa tiết và hoa văn nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Với mức giá cạnh tranh, được bảo hành sản phẩm, Vương Phát cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những không gian sống sang trọng, thoải mái. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh, tư vấn chính xác nhất về loại phào chỉ mà bạn đang có ý định mua. Vương Phát – sự lựa chọn chính xác nhất của mọi khách hàng

***Tìm hiểu Phào chỉ là gì? Ứng dụng của phào chỉ cho trang trí nhà ở

Liên hệ địa chỉ cung cấp những mẫu phào chỉ PU và PS đẹp:

CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT VƯƠNG PHÁT

– Địa chỉ: Số 21,đường 30/4 , Phường Phú hoà, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Kho hàng: 15 Đường N8, Khu Dân Cư Phú Hòa 1, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Email: Vuongphatdecor@gmail.com

– Liên hệ: 0961 354 171 – 0343 198 041

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *