Vương Phát chuyên cung cấp giấy dán tường Dĩ An

Không gian sống và làm việc là nơi thể hiện cá tính, phong cách sống và làm việc của từng cá nhân hay thậm chí là thương hiệu. Giấy dán tường Dĩ An chất lượng hàng đầu từ Vương Phát, không chỉ đem đến cho bạn một chất lượng tốt mà còn là mức giá hợp lý. Hãy khám phá Vương Phát để tìm ra những điều phù hợp với bạn.

Các loại giấy dán tường Dĩ An hiện có tại Vương Phát

Các loại giấy dán tường Dĩ An hiện có tại Vương Phát

  • Giấy dán tường giấy: loại giấy dán truyền thống được làm từ chất liệu giấy nhẹ. Loại giấy này thích hợp cho không gian không tiếp xúc trực tiếp với nước bởi loại giấy này không có khả năng chống nước tốt.
  • Giấy dán tường vinyl: Loại giấy này được phủ một lớp vinyl ở mặt trên, tạo độ bền và khả năng tiếp xúc với nước, như phòng tắm và nhà bếp.
  • Giấy dán tường nhôm: giấy được phủ lớp nhôm mỏng thường được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng kim loại.
  • Giấy dán tường dệt: Loại giấy này sử dụng chất liệu vải hoặc len tạo ra một cảm giác ấm cúng và sang trọng. Để có thể sử dụng được loại giấy này đòi hỏi cần có sự cẩn thận trong vệ sinh và bảo quản.
  • Giấy dán tường 3D:  giấy sẽ tạo ra hiệu ứng chiều sâu và tạo hiệu ứng động trong không gian. Để làm được điều đó loại giấy này thường có những họa tiết nổi thú vị và đa dạng cho giấy.

Mời bạn xem thêm các loại Giấy dán tường Bình Dương mẫu mã đẹp

Những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn giấy dán tường Dĩ An tại Vương Phát

Những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn giấy dán tường Dĩ An tại Vương Phát

  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời: Mọi sản phẩm mà Vương Phát cung cấp đến khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất đạt tiêu chuẩn. Bởi đơn vị hiểu được chất lượng làm nên uy tín của đơn vị và cũng là danh tiếng bền vững nhất.
  • Mẫu mã giấy dán tường đa dạng: Mẫu giấy dán tường tại Vương Phát vô cùng đa dạng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.
  • Giá cả phải chăng: Không chỉ cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà đơn vị còn cung cấp sản phẩm với giá cả phải chăng, tốt nhất trên thị trường. Vương Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ mọi thông tin về sản phẩm giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn tốt nhất tránh lãng phí cho khách hàng.
  • Thi công nhanh chóng: Với những khách hàng có nhu cầu thi công dán tường, đội ngũ nhân lực tại đơn vị sẽ nhanh chóng giúp đỡ quý khách hoàn thành nhanh chóng nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm: Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là đích đến của đơn vị. Đơn vị luôn cố gắng nỗ lực chăm sóc khách hàng, tạo ra nhiều giá trị, đưa ra nhiều giải pháp hữu hiệu nhất cho khách hàng về các sản phẩm.

Với những ưu điểm trên liệu Vương Phát có chinh phục được được quý khách? Liệu khi có nhu cầu mua giấy dán tường Dĩ An quý khách có lựa chọn Vương Phát. Liên hệ ngay với đơn vị ngay hôm nay để nhận được tư vấn miễn phí và các ưu đãi hấp dẫn.

>>> Dịch vụ thi công Giấy dán tường Thủ Dầu Một chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT VƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Số 21,đường 30/4 , Phường Phú hoà, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Kho hàng: 15 Đường N8, Khu Dân Cư Phú Hòa 1, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Email: Vuongphatdecor@gmail.com

Liên hệ: 0961 354 171 – 0343 198 041

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *