10 Ưu điểm khi sử dụng tấm ốp tường PVC giả đá

Tấm ốp tường PVC giả đá đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng lưu tâm hơn, lựa chọn hơn nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Vậy những ưu điểm đó là gì, hãy cùng chúng tôi khám phá 10 ưu điểm khi sử dụng tấm ốp tường PVC giả đá để xem tại sao lại được ưa chuộng đến vậy.

Tấm ốp tường PVC giả đá là gì?

Tấm ốp tường PVC giả đá là gì?

 

Tấm ốp tường PVC giả đá là một loại vật liệu trang trí nội thất được làm từ nhựa PVC, kết hợp với các chất phụ gia khác như: bột đá, bột gỗ để tạo thành các tấm cứng, phẳng. Bề mặt của tấm nhựa được in vân đá, tạo nên hiệu ứng giống như đá tự nhiên. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi để ốp tường, trần nhà trong các công trình xây dựng, thay thế cho vật liệu đá thật nhưng vẫn mang đến cho khách hàng sự sang trọng, thoải mái với nhiều ưu điểm vượt trội.

10 Ưu điểm khi sử dụng tấm ốp tường PVC giả đá

Thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã

Tấm ốp tường PVC giả đá được thiết kế tỉ mỉ, tinh sảo, mô phỏng đá thật một cách chân thực, tạo cảm giác vẻ đẹp của đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Màu sắc phong phú đa dạng, nhiều tông màu khác nhau, đáp ứng mọi sở thích, mọi yêu cầu từ dễ cho đến khó tính nhất.

Ngoài ra, Tấm ốp tường PVC giả đá có nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng chủng loại, từ cổ điển đến hiện đại để khách hàng lựa chọn theo đúng phong cách nội thất muốn làm.

Dễ Dàng Thi Công Và Lắp Đặt

Việc lắp đặt và thi công tấm ốp tường PVC giả đá so với đá thật thì dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bởi vì thi công không đòi hoit kĩ thuật cao, không cần dụng cụ rườm rà, mà ngay cả chủ nhà hay những người không có kinh nghiệm vẫn lắp đặt dễ dàng. Đây là một ưu điểm khá lớn vì tiết kiệm được một khoản chi phí so với các vật liệu trang trí khác.

Bền Bỉ Và Chịu Lực Tốt

Với lớp phủ giả đá bền bỉ, tấm ốp PVC không chỉ đẹp mà còn có tuổi thọ lâu dài, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị phai màu, biến dạng, luôn giữ cho không gian của bạn luôn mới mẻ và sang trọng, có khả năng chị nước và chịu nhiệt rất tốt, giúp bảo vệ tường bởi các tác nhân môi trường có thể gây hại như độ ẩm hay nhiệt độ cao.

Chi Phí Thấp Hơn So Với Đá Thật

Một trong những ưu điểm lớn nhất của tấm ốp tường PVC giả đá là chi phí thấp hơn rất nhiều so với đá thật hay gỗ tự nhiên. Không chỉ giá thành sản phẩm rẻ hơn, mà chi phí thi công cũng giảm đáng kể vì quá trình lắp đặt đơn giản và nhanh chóng không cần thiết phải thuê thợ lắp đặt.

Dễ Dàng Vệ Sinh Và Bảo Quản

Tấm ốp tường PVC giả đá rất dễ lau trùi vì bề mặt nhẵn mịn, trơn láng, hạn chế bụi bẩn, nấm mốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh, chỉ cần dừng khăn ẩm làm có thể làm sạch.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Nếu khách hàng muốn có không gian yên tĩnh thoải mái không bị làm ồn bởi bên ngời thì việc sử dụng tấm ốp tường PVC giả đá là một sự lựa chọn hợp lí bởi vì tấm ốp này sẽ giúp làm giảm tiếng ồn. Ngoài ra còn có chức năng điều hòa nhiệt độ giúp nhà sẽ mát mẻ vào mùa hề, ấm áp vào mùa đông.

Tính Linh Hoạt Cao

Tấm ốp tường PVC giả đá rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong nhiều loại không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ đến văn phòng làm việc. Ngoài ra, còn có thể sử dụng trong nhiều môi trường, dù là trong môi trường ẩm ướt hay khô ráo, tấm ốp PVC vẫn giữ được chất lượng và vẻ đẹp, mang lại sự linh hoạt tối đa cho người sử dụng.

Thân Thiện Với Môi Trường

Tấm ốp tường PVC giả đá giúp bảo vệ mội trường bởi vì được sản xuất từ nguyên liệu có thể tái chế giúp giảm tình trạng rác thải và có khả năng làm giảm thiểu tác động của môi trường.

Chống cháy, an toàn

GIảm thiểu được các nguy cơ cháy nổ. Khi dùng tấm ốp giả đá này thì sự an toàn với cơ thể người hầu như là 100% nên khách hàng luôn yên tâm sử dụng và tin tưởng.

Đa dạng ứng dụng

Sử dụng được cho nhiều loại phòng: Tạo không gian thoải mái, sang trọng, hiện đại cho phòng khách, phòng ngủ. Chống ấm cho nhà tắm, phòng bếp. Tạo không gian chuyên nghiệp cho văn phòng.

Tại sao khách hàng cần lưu ý đến Ưu điểm khi sử dụng tấm ốp tường PVC giả đá

Tại sao khách hàng cần lưu ý đến Ưu điểm khi sử dụng tấm ốp tường PVC giả đá

Việc hiểu dõ về sản phẩm và các ưu điểm vượt trội của nó sẽ mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích:

  • Có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm công dụng và cách sử dụng của tấm thảm PVC giả đá.
  • Tiết kiêm được chi phí nếu lựa chọn tấm thảm PVC giả đá: rẻ hơn đá thật và có thể tự do lắp đặt
  • Dễ thi công nên ai cũng có thể làm được
  • Có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.
  • Vệ sinh dễ dàng, bảo trì đơn giản, độ bền cao.

Vương Phát- là đơn vị cung cấp tấm ốp tường PVC giả đá uy tín nhất, chất lượng nhất, giá cả mang tính cạnh tranh được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy đên với Vương Phát để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những tấm ốp giả đá đẹp nhất phù hợp với không gian sống của gia đình mình.

*Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *